Mỗi ngày, trung tâm tiếp nhận và giải quyết hàng trăm lượt hồ sơ, thủ tục hành chính thuộc nhiều lĩnh vực thiết yếu như: Chứng thực, Hộ tịch, bảo trợ xã hội, người có công, đất đai, đăng ký kinh doanh… Các quy trình được niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch; cán bộ, công chức luôn nhiệt tình hướng dẫn, hỗ trợ công dân chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ một cách nhanh chóng, chính xác.


Sau một tháng đi vào hoạt động, từ ngày 01/7/2025 đến hết ngày ngày 31/7/ 2025, Trung tâm phục vụ hành chính công xã Cẩm Khê đã tiếp đón, tư vẫn, hỗ trợ: 2.930 lượt công dân đến liên hệ để thực hiện các thủ tục hành chính. Tổng số hồ sơ tiếp nhận trên một cửa điện tử là: 1.052 hồ sơ.

Với phương châm “Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo chất lượng phục vụ”, trung tâm không ngừng đổi mới cách làm việc, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, từng bước hướng tới chính quyền số, hành chính hiện đại và chuyên nghiệp. Mọi phản ánh, kiến nghị của người dân đều được tiếp thu và xử lý kịp thời, thể hiện tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao của đội ngũ cán bộ tại đây.


Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Cẩm Khê chính là cầu nối quan trọng giữa chính quyền và nhân dân - nơi mà mỗi công dân đều được đón tiếp, phục vụ tận tâm và hỗ trợ đến cùng trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính tại địa phương.
T/h: Vũ Hà (Trung tâm Dịch vụ sự nghiệp công xã Cẩm Khê)